App chỉnh mây, chỉnh nền trời siêu xịn xò

Hôm nay Thu xin giới thiệu đến mọi người một quả app siêu xịn xò chuyên sử dụng để edit mây và nền trời. Ứng dụng này trước kia có tên là Enlight Qickshot, bây giờ nó đã đổi lên thành Lightleap Photo Editor. Hiện ứng dụng này có trên cả IOS và Andoird, để tải app thì các bạn chỉ cần gõ vào ô tìm kiếm trên Appstore hoặc Google play từ khóa 'Lightleap' 


Tại sao gọi Lightleap là app chỉnh mây?

Hầu hết các tính năng trên Lightleap là chỉnh nền trời và thay đổi mây nên mọi người gọi nó như vậy. Bên cạnh đó lightleap còn có rất nhiều hiệu ứng chuyển động đẹp, hiệu ứng ghép vô cùng ảo diệuhết các tính năng trên Lightleap là chỉnh nền trời và thay đổi mây nên mọi người gọi nó như vậy. Bên cạnh đó lightleap còn có rất nhiều hiệu ứng chuyển động đẹp, hiệu ứng ghép vô cùng ảo diệu. Vì vậy video dưới đây là một ví dụ về ảnh sau khi chỉnh từ Lightleap


Mua App Lightleap mở khóa full chức năng như nào?

Để mua app mở khóa full chức năng giá rẻ hơn so với giá gốc trên app bạn có thể nhắn vào số Zalo mình 0945742971. Hiện tại app mình đang bán giá 99.000đ mở khóa full chức năng sử dụng vĩnh viễn. Vì vậy nếu bạn cần mua nhắn vào số Zalo mình rồi mình sẽ hướng dẫn. 


Feedback khách mua app bên mình





Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn