Top 5 app chỉnh ảnh đẹp nhất | Từ app chỉnh màu đến app chỉnh dáng

Trong danh sách mà mình chọn lọc dưới đây với mỗi một tiêu chí chỉnh ảnh mình chọn ra một app xịn xò nhất để đưa vào bài viết. Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều app khác tuy nhiên mình thích cái gì vừa đủ, nhiều app cồng kềnh đôi khi để chỉnh được một bức ảnh đẹp sẽ làm mất thời gian của mọi người.

1. Lightroom (App chỉnh màu)

Nếu nói về Lightroom thì khỏi bàn về độ hot của app này, như mình thấy thì hiện nay hầu hết các bức ảnh màu mè trên mạng xã hội là đều sử dụng qua app này. Lightroom là app chủ yếu chỉnh màu ảnh, ngoài ra còn có một số chức năng khác như che khuyết điểm hay cắt ảnh nhưng mình ít sử dụng. Theo mặc định thì trong Lightroom không có màu sẵn và các bạn phải tự kéo màu hoặc lấy của người khác về. Có rất nhiều group chia sẻ màu Lightroom trên facebook tuy nhiên để lưu từng màu về rất mất thời gian. Các bạn có thể xem bài viết này mình có share tài khoản 200 màu miễn phí hoặc mua tài khoản hơn 4.000 màu bên mình có bảo hành tại đây

App chỉnh màu

2. Remini (App làm nét ảnh)

Remini là app chuyên về làm nét ảnh, video cũ hoặc ảnh bị mờ do chụp từ cam thường máy ảnh hoặc điện thoại. Hiện app này bản miễn phí mỗi ngày được sử dụng 5 lần, để sử dụng không giới hạn làm nét ảnh, video thì các bạn cần nâng cấp gói Unlimited. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo mua tài khoản app Remini dùng vĩnh viễn đã nâng cấp gói Unlimited tại bài viết này

app làm nét ảnh

3. Picsart (App thêm hiệu ứng, tạo ảnh ghép...)

Đây là app cũng được đánh giá là top đầu những app xịn xò vì nó cho phép bạn thêm các hiệu ứng đặc biệt như tan biến, cánh bướm,... và rất nhiều những chức năng siêu cấp khác

app tạo ảnh ghép

app thêm hiệu ứng

4. ‎Lightleap - Trước đây tên là Quickshot (App chỉnh nền trời, mây)

Khi nghe đến Quickshot các tín đồ chỉnh ảnh nghĩ ngay đến app chuyên trình mây, nền trời - đó là cái tên mà họ gọi cho app này. Tuy nhiên Quickshot còn nhiều tính năng nổi bật khác như tự động điều chỉnh góc và tăng cường để chỉnh sửa ảnh trong khi chụp, nhiều bộ lọc màu có sẵn...



app chỉnh bầu trời

5. BeautyPlus (App chỉnh mặt và dáng)

Nói chung thì đây là app thần thánh nhất cho các chị em thích thay đổi bản thân sống ảo...Làm trắng, xóa vết thâm nám, chỉnh mắt, môi, chỉnh dáng....

app bóp mặt, chỉnh dáng bóp eo


Tóm tắt lại thì có hàng tá app chỉnh màu, chỉnh dáng đẹp tuy nhiên mấy app trên là mình chắt lọc lại mỗi loại chọn ra 1 app xịn xò nhất để chia sẻ đến mọi người. Mình chỉnh ảnh nhiều tuy nhiên thì cũng không cần xài quá nhiều app ngoài 5 app này. Tập trung dùng 1 thứ tốt nhất sẽ hay hơn.

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn